Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

PHÂN LOẠI INTem vỡ

-Tem vỡdạng dai có độ bám dính tốt hơn, khó vỡ để dán lên các bề mặt tiếp xúc gồ ghề hay dùnglàm tem niêm phong, tem dán máy móc, thiết bị...

-Tem vỡhologram hay có tên khác là tem 7 màu với tính ưu việt là khó làm giả do nguyên liệu không phổ biến cũng như đòi hỏi trang thiết bị máy hiện đại ở cáccông ty inlớn có uy tín.Tem vỡdạng này có kết cấu 3 lớp gồm: phần đế giấy, phần mực in lazer đặc biệt, và lớp màng ni lông. Sau khi tiến hành dán tem ta bóc thử tem sẽ lột được lớp ni lông bên ngoài của tem và sẽ thấy tem vẫn giữ nguyên hình dạng ban đầu nhưng phần còn lại đã bị dính chết trên bề mặt.Tem vỡhologram hay được dán trên các sản phẩm cao cấp, mĩ phẩm, linh kiện điện tử cao cấp mà chúng ta thường bắt gặp như: tem điện thoại nokia, tem samsung, tem nước hoa, tem chống làm giả dán lên sách báo, ấn phẩm lưu hành đặc biệt...

Quy trìnhinTem vỡsố lượng ít hay số lượng nhiều sẽ có những phương án sản xuất khác nhau ( in offset, in flexo, in digital..). Các công nghệin ấnkhông ảnh hưởng đến chất lượng củaTem vỡnhưng lại phản ánh độ bền màu theo thời gian, độ tươi sáng của sản phẩm. Trước khi tiến hành sản xuất in ấnTem vỡnên bạn cân nhắc và tham khảo một số ý kiến từ các đơn vị,công ty intem nhãn chuyên nghiệp để hiểu thêm về sản phẩm này.

in tem vỡ

 

 

 

 

 

Bao bì, vỏ hộp là hình ảnh có thể thấy ở bất cứ đâu, ngoài công dụng bảo quản hàng hóa, thì một tác dụng không thể không nhắc đến, đó là Bao bì tạo ra sức hút đặc biệt đối với người tiêu dùng, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh một sản phẩm chất lượng cao, tốt thôi chưa đủ mà đồng hành với hàng hóa sản phẩm luôn là bao bì, đóng gói nhãn mác nổi bật luôn, bắt mắt thể hiện đầy đủ những thông tin mà nhà sản xuất, nhà kinh doanh muốn gửi đến khách hàng, để khách hàng có thể dễ dàng nhất tiếp nhận những thông tin về hàng hóa, sản phẩm đang có nhu cầu mua. Bạn cầnin nhanh giá rẻ?

THÔNG TIN ĐẶT IN CARD VISIT

 

Kíchin card visit nhanhthước card visit:90x55in nhanh card visitcm, chiều ngang hoặc dọc

Phần mềm thiết kế card visit:AI, Photoshop, Corel…

Nộiin name card giá rẻdung card visit:Khách hàng gửi mẫu card visit hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế của chúng tôi

Cáchin name card offsetin card visit:Trên công nghệ in offset TCP

Nguyên liệu & độ dày card visit:Giấyin card lấy nhanhcouches độ dày 300gsm

Thời gian làm card visit:Dịch vụ in ấn từ 3 đến 5 ngày

Sốin card visitlượng in card visit:tùy chọn

Báoin card nhanhgiá in card visit:
Kháchin name cardhàng sẽ nhậnbáo giá in ấnngay sau khi gửi thông tin qua mail hoặc liên hệ trực tuyến

Lưuin name card offsetý một số cách bố trí, sắp xếp thông tin:
 
Card visit chung của cơ sở kết hợp với phiếu giảm giá, vé mời: Thường dùng trong các đơn vị kinh doanh dịch vụ giải trí, ăn uống, khách sạn, du lịch, vận chuyển hành khách, thời trang, chăm sóc sắc đẹp.
 
Card visit dành cho các công ty có nhiều chi nhánh, điểm giaoin card lấy ngaydịch: Chú trọng thông tin các điểm giao dịch, chứng nhận chất lượng, giải thưởng.
 
Card visit dành cho các công ty vừa và nhỏ: Chú trọng phong cách trình bày ấn tượng; ngành nghề kinh doanh hoặc sản phẩm chính của công ty; những chính sách bán hàng và hậu mãi đặc biệt (ví dụ cho dùng thử 15 ngày, bảo hành trong vòng 24 giờ v…v…).
 
Ngoàiin card giá rẻra những công ty nhỏ càng phải đặc biệt chú trọng đến nhãn hiệu nổi tiếng công ty đang bán. Chính những thương hiệu đã thành danh này sẽ giúp khách hàngnhớ đến công ty bạn nhiều hơn.
 
Kế đến, ta bắt đầu tìm hiểu những khía cạnh tinh tế trong card visit. Bạn cần nhớrằng, card visit của bạn là bạn và bạn chỉ có vài giây để làm cho khách hàng chú ý đến nó. Do đó bạn cần tuân thủ các yêu cầu sau:
Phongin danh thiếpcách
Một card visit đẹp với màu sắc hài hòa, trình bày hợp lý luôn mang lại cho khách hàng một ấn tượng tốt về bạn. Không những nó trang trí thêm cho lĩnh vực bạn đang công tác mà còn thể hiện nhiều điểm khác biệt với các đối thủ cạnh tranh… sự chu đáo trong công việc, rằng bạn luôn mong muốn công việc được hoàn hảo. Nếu được thiết kế đúng mức, card visit sẽ phản ánh được phong cách làm việc của công ty. Nhất là củain trong ngàyông chủ, bà chủ: năng động, nhiệt tình, chỉnh chu, sáng tạo, vui nhộn v…v… Đặc biệt với các ngành giải trí, nếu bạn không chú trọng thể hiện phong cách trên card visit thì quả là một thiếu sót rất lớn.
 

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng cần tem gấp để sử dụng, tembaohanh.Net cung cấp dịch vụ in tem lấy ngay.In tem bảo hànhlấy trong 1 giờ hay trong ngày, tùy thuộc vào số lượng tem cần in

- In số lượng từ 1.000 đến 2.000 tem: lấy trong 1 giờ.
- In số lượng từ 3.000 đến 5.000 tem: lấy trong ngày

Ngoài ra chúng tôi còn in nhanh tem decal các loại: In nhanh các loại decal nhựa trắng sữa, decal nhựa trong, decal 7 màu các loại. Tùy theo số lượng và kích thước tem cụ thể mà chúng tôi sẻ báo Quý khách chính xác thời gian giao hàng nhanh nhất

Ghi chú:
- Giá in nhanh sẻ cao hơn giá in thông thường từ 20 đế 30% tùy loại tem và số lượng tem cần in
- Khách hàng cần chuẩn bị sẵn file thiết kế nếu cần in nhanh (file Corel Draw hay file AI) hoặc tham khảo mẫu tem trên website của chúng tôi để chọn mẫu.Tem bảo hành là sản phẩm được dán lên bề mặt các sản phẩm không được phép tẩy xóa, mở sản phẩm. Sản phẩm chỉ được bảo hành khi còn nguyên vẹn. Chúng tôi cung cấp sản phẩm tem bảo hành in nhanh trong ngày. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ với công ty chúng tôi để đặt hàng nhanh nhất.  với tem in offset thời gian lấy lâu hơn, từ 3-4 ngày.

Tem bảo hành decal vỡ

In tem vỡ là loại tem được sản xuất bằng nguyên liệu đặc biệt, giống như giấy nhưng rất dễ vỡ khi dán vào sản phẩm. Vì là chất liệu giống giấy lên có thể ghi thêm ngày tháng hoặc thời gian bảo hành.

Tem vỡ thường được dùng để dán lên các thiết bị tin học, điện tử như:tem bảo hành điện thoại, tem bảo hành máy tính, bo mạch chủ, RAM, CPU, Màn hình, Card màn hình… nhằm tránh việc bị tráo đổi những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành để gây thiệt hại cho người bán sản phẩm. Sau khi dán tem vỡ lên sản phẩm cần chờ khoảng một thời gian ngắn đề keo khô và bám dính tốt vào sản phẩm

Khi mới in xong tem vỡ chưa dòn hẳn, vì nếu dòn luôn thì không thể in được, nhưng khi dán lên sản phẩm một thời gian tem sẽ rất dòn và dễ vỡ.

INTem vỡBẢO HÀNH HÀNG HOÁ

Tem vỡhay thường được gọi là tem bể là một dạngtem bảo hànhđược in trên chất liệu decal giấy đặc biệt. Giấy tự dính và có tính chất dễ vỡ khi người dùng bóc hoặc mở niêm phong. Có thể dùng để đánh dấu ngày tháng bảo hành sản phẩmnhằm tránh những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành hàng còn thời hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán.

Tại Việt Nam nguyên liệu phổ biến được ưa chuộng là loạiTem vỡgiòn, vỡ vụn như vỏ trứng khó bóc, thích hợp để in các loạitem bảo hànhdán trên các sản phẩm có bề mặt phẳng dễ thao tác như: tem dán nắp hộp, ốc linh kiện, tem máy tính, tem phản quang...
Xem thêm một số loạitem nhãn mácđặc biệt khác:

  • - Intem bảo hànhđiện thoại, thiết bị, linh kiện

  • - In tem chống hàng giả, hàng nhái, tem hologram

  • - In tem CR kiểm định dấu hợp quy, tem chứng nhận

  • - In tem mã vạch, tem barcode, số nhảy

  • - In tem decal, chất liệu decal giấy, decal nhựa trong

  • - In tem phụ, tem dán nhãn hàng hóa nhập khẩu

  • - In tem niêm phong,đánh dấu hàng hóa
  • - In tem nhãn trên các chất liệu khác

THÔNG TIN ĐẶT INTem vỡ


Kích thướcTem vỡ:Hình chữ nhật, hình tròn, elip...

Phần mềm thiết kếTem vỡ:AI, Photoshop, Corel…

Nội dungTem vỡ:Khách hàng gửi mẫuTem vỡhoặc sử dụng dịch vụ thiết kế của chúng tôi

Cách inTem vỡ:Trên công nghệ in offset TCP, In Flexo

Nguyên liệu & độ dàyTem vỡ:Giấy in tem đặc biệt có keo sẵn

Thời gian làmTem vỡ:Dịch vụ in ấn từ 1 đến 5 ngày

Số lượng inTem vỡ:tùy chọn

Báo giá inTem vỡ:Khách hàng sẽ nhậnbáo giá inngay sau khi gửi thông tin qua mail hoặc liên hệ trực tuyến

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts