Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Mua máy in được tặng thẻ mua hàng tới 400.000đồng

I. IDC Sài Gòn khuyến mãi cho máy in OKI

Chiếc máy in này được sử dụng làm giáo cụ giảng dạy cho sinh viên về tranh in và nó vẫn được dùng để in ấn một số loại poster, sách hay tiến hành các thử nghiệm khác. Máy in tròn là một khái niệm do hãng Samsung thiết kế. Vỏ ngoài máy bằng nhựa tông trắng xám truyền thống của OKI, trông rất chắc chắn. Sau khi hoàn tất bữa ăn, khách hàng chỉ cần quẹt thẻ trên thiết bị để thực hiện việc thanh toán.

HP khẳng định đây là sản phẩm có chất lượng in tốt với chi phí rẻ nhất hiện nay. Quan trọng nhất là bạn cân giữ giấy in bằng phẳng và cố định với các chốt có sẵn, điều này là vô cùng cần thiết. Samsung ML-1666: Máy in laser nhỏ nhất thế giớiSamsung SCX-4623F: Máy in đa chức năng. Máy in mới của Brother kết hợp công nghệ in mới để đạt được tốc độ ấn tượng này. Nhưng hiện nay cụm từ này đã trở nên phổ biến đến mức nó thay thế luôn cả cụm từ “tạo mẫu nhanh” ở phương diện những máy tạo mẫu nhanh cá nhân giá rẻ. Một khi đã cài đặt xong, bạn hãy khởi chạy hMailServer và bắt đầu tạo mới 1 domain thư điện tử nội bộ (hMailServer cho phép người dùng cùng lúc tạo và quản lý nhiều domain).

II. “Tái sinh” bộ phận cơ thể bằng máy in sinh học 3D

Cách làm: - Để làm một tờ giấy gói quà có một không hai chỉ cần dán (sticker) hình của người bạn muốn tặng quà hay bất kỳ hình ảnh gì có ý nghĩa của 2 người lên giấy gói. Chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ tháng 11-2012, các sản phẩm máy in Ricoh có thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất cao và chất lượng in ấn tốt, đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu in ấn từ cá nhân đến doanh nghiệp. Thật vậy, thiết lập chất lượng trên máy ảnh số của bạn xác định số pixel chụp được là bao nhiêu khi bạn bấm nút đóng màn trập, nhưng có ai biết được các pixel này lớn cỡ nào. Time sent: giờ gởi tập tin ra máy in. Máy có chức năng cảnh báo khi gần hết mực. Còn với máy in ảnh nhỏ gọn Selphy CP900 cho phép người sử dụng in ảnh trực tiếp từ các thiết bị cầm tay khác như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy ảnh kỹ thuật số mà không cần dây dẫn.

Fuji Xerox vốn nổi tiếng về những sản phẩm máy in laser màu, máy in laser cao cấp tốc độ nhanh, chất lượng in đẹp. Bằng cách này, bạn không chỉ tối giản công việc dành cho máy in mỗi ngày, mà con tiết kiệm được rất nhiều giấy in, tránh khỏi lãng phí vô ích. Mỗi thẻ trơn có giá tùy theo độ dày và chất liệu của thẻ, chẳng hạn, thẻ nhựa có giá 0,2USD/hộp 25 thẻ. Để in một bức hình, mất không đến 60 giây.Cách phòng tránh: Xem tài liệu theo máy và dấu ghi trên khay để đảm bảo bạn nạp giấy in ảnh đúng cách. Cả nhà cùng đùa rằng, cái thói quen copy vội vào máy tính để cất đi, đang được thay bằng những bức hình bền màu tới hàng trăm năm để giữ lại, để sẻ chia và được sống lại cả một trời kỷ niệm.

III. Máy in - Đơn sắc phục vụ văn phòng

Trên thị trường Việt Nam hiện nay cũng có nhiều dòng máy in đa năng với giá chỉ khoảng 50–60USD. Trên XP, mở bảng điều khiển Printers and Faxes và nhấn phải chuột vào máy in, chọn Share this printer và nhấn OK. Trong khi đó, máy hoàn thành 10 trang in văn bản tiếng Việt kèm đồ họa màu sau 1 phút 45 giây (trang đầu 17 giây). Với kích thước 30,5 x 30,5 x 45,7 cm, buồng in của Z18 có thể tích đến 0,042 m khối. Chính từ việc hiểu rõ nhu cầu và lắng nghe các phản hồi từ phía khách hàng đã giúp chúng tôi liên tục cải tiến sản phẩm của mình. MX330 là thiết bị 4-trong-1, nó có thể thực hiện mọi công việc một cách trơn tru cùng một vẻ ngoài bóng bẩy.

Tôi đang sử dụng máy in HP Photosmart C4500 series nhưng chi phí cho mực in cao quá. Epson K200 quét ở độ phân giải trong khoảng cho phép từ 50dpi đến 4800dpi cho ra dữ liệu hình ảnh màu 24bit, đơn sắc xám hoặc đen trắng ở định dạng bmp, jpg, tif và pdf. Epson đã giới thiệu hai dòng sản phẩm máy in phun đa năng giúp tiết kiệm tối đa chi phí vận hành cho người dùng tại Việt Nam gồmMáy in Epson K100 và K200 được thiết kế dành cho khách hàng chỉ có nhu cầu in tài liệu đen trắng với chi phí thấp nhất trên mỗi trang giấy. Website công nghệ CNet vừa giới thiệu một loại máy in mà theo đó, người dùng có thể liếm văn bản nếu cần một chút cafein để tỉnh táo. Vậy nên mua loại MFP nào là phù hợp?. Tính năng này rất hữu ích để bạn có thể in ấn tài liệu, hình ảnh từ máy tính xách tay, điện thoại hay máy tính bảng qua mạng không dây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts