Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

THÔNG TIN ĐẶT IN CARD VISIT

 

Kíchin card visit nhanhthước card visit:90x55in nhanh card visitcm, chiều ngang hoặc dọc

Phần mềm thiết kế card visit:AI, Photoshop, Corel…

Nộiin name card giá rẻdung card visit:Khách hàng gửi mẫu card visit hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế của chúng tôi

Cáchin name card offsetin card visit:Trên công nghệ in offset TCP

Nguyên liệu & độ dày card visit:Giấyin card lấy nhanhcouches độ dày 300gsm

Thời gian làm card visit:Dịch vụ in ấn từ 3 đến 5 ngày

Sốin card visitlượng in card visit:tùy chọn

Báoin card nhanhgiá in card visit:
Kháchin name cardhàng sẽ nhậnbáo giá in ấnngay sau khi gửi thông tin qua mail hoặc liên hệ trực tuyến

Mục đích của Thiết kế card visit là phục vụ cho việc thông tin liên lạc, giao dịch được thông suốt, chính xác và tiện lợi. Nhưng trước tiên hãy suy nghĩ xem card visit của bạn sẽ được sử dụng như thế nào. Bạn sẽ trao card visit cho đối tượng nào, họ sẽ làm gì với những thông tin trên đó và họ nhận card visit trong trường hợp nào.

Nếu người nhận là đối tượng tiềm năng nhưng mới tiếp xúc lần đầu thì dòng mô tả công việc của bạn làin name card lấy nhanhyếu tố không thể thiếu (trong trường hợp tên doanh nghiệp không thể hiện được ngành nghề kinh doanh). Ngoài ra, card visit đẹp, màu sắc bắt mắt cũng gây ấn tượng ban đầu rất tốt cho người nhận. Còn đối với khách hàng quen, họ lại đánh giá những thông tin chi tiết quan trọng hơn là yếu tố design. Chẳng hạn như các số điện thoại trực tiếp cho dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và hậu mãi… Ngoài ra ngày nay không nên thiếu địa chỉ web và email.

Nghe thì thấy rắc rối quá, có lúcin card visit lấy ngaybạn cũng không biết nên sắp đặt như thế nào cho hợp lý. Đừng lo, card visit của bạn có đến hai mặt. Hơn nữa chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những nguyên tắc dưới đây:
 
Đầu tiên, bạn hãy lưu ý những sơ sót hay mắc phải:
 
Cho số di động nhưng không cho họ tên của chủ máy. Chuyện này làm phiền kháchhàng phải hỏi “Có phải công ty X gì đó không?”.In card visit lấy liềnMặt khác ngay từ đầu cuộc traođổi có phần kém thân mật.
 
Thông tin liên lạc không chính xác. Nếu bạn có website mới, đổi số điện thoại,được thăng chức… hãy mới càng nhanh càng tốt. Khi trao card visit bị gạch xóa và viết chồng lên thì chắc chắn ít nhiều hình ảnh của công ty bị ảnh hưởng.
 
Không ghi rõ chức vụ của người có tên trong card visit. Kháchin name card giá rẻhàng sẽ phân vân không biết bạn làm gì, có giải quyết được nhu cầu của họ hay không.
 
Không ghi rõ giờ phục vụ nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động không theo giờ bình thường (ví dụ như phòng mạch, nhà hàng, quán bar…).
 
Ghi những dòng khẩu hiệu quảng cáo dư thừa, đại loại như những câu như “giá cả phải chăng”, “phục vụ ân cần”…
 
 

GIỚI THIỆUCông ty in Thủ Đô

Trong những năm đổi mới, ngành in ấn của Việt Nam đã có những bước tiến bộ mạnh mẽ. Sản lượng in tăng gấp nhiều lần, đặc biệt là các sản phẩm in nhiều màu. Tuy nhiên, để thực sự hòa nhập và cạnh tranh bình đẳng với các nước trong khu vực và trên thế giới thì vấn đề chất lượng phải luôn được các công ty in đặt lên hàng đầu.

Công ty in Thủ Đôlà một trong những doanh nghiệp hoạt động sản xuất trong lĩnh vực in ấn tại Hà Nội. Là công ty in chuyên nghiệp chúng tôi hiểu được giá trị mang lại cho khách hàng chỉ có thể có qua các sản phẩm in ấn đạt chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn về kỹ thuật. Thông qua đó từng bước phát triển công ty hướng đến mục tiêu tạo dựng uy tín với khách hàng tại VIệt Nam cũng như thị trường in ấn tại Hà Nội.
Với khẩu hiệu”Bản sắc tạo nên thương hiệu mạnh”,Chúng tôi nhận thấy rằng phải luôn nỗ lực và nỗ lực hơn nữa trong việc đem đến cho khách hàng những Sản phẩm tốt nhất bởi một Dịch vụ in ấn đẹp và hoàn hảo nhất.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY IN TẠI HÀ NỘI

- Xây dựng hệ thống sản xuất in ấn chuyên nghiệp
- Đào tạo và phân phối nhân lực chế bản đồ họa, kỹ thuật ngành in
- Cung cấp thiết bị, giải pháp in ấn toàn diện
- Dịch vụ triển khai các đơn đặt hàng, hợp đồng in ấn tại Hà Nội
- Tư vấn thiết kế các ấn phẩm và thực hiện sản xuất theo quy trình đồng bộ.


Đến vớiCông ty in Thủ Đô, Quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi nhận được những lời tư vấn tận tình của những chuyên viên, tư vấn viên thiết kế lành nghề, không những mang giá trị thẩm mĩ mà còn đảm bảo chất lượng kỹ thuật sau in và giá cả hợp lý nhất.

Công ty in Thủ Đôxin trân trọng gửi tới Quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.
Rất mong nhận được sự hợp tác với Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn !
DỊCH VỤ IN NHANH 24H TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ:
Phòng 12 Nhà A18 Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:(04) 2218 5152
Email:khachhang@inhanoi.Net
Website:www.Inhanoi.Net
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts