Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Check in nhanh, nhận quà xịn

I. Internet + công nghệ in nhanh = cuộc cách mạng trong ngành in kỹ thuật số

Ngoài ra, bản cập nhật này cũng bổ sung nhiều tính năng mới như Pin địa chỉ, hoặc người nào đó ngay trực tiếp ra ngoài màn hình Start Screen, hiển thị thông báo ở ngoài màn hình khóa, tốc độ check-in nhanh hơn, có thể chia sẻ địa điểm với bạn bè thông qua kết nối NFC. Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong “cơn bão giá” căng thẳng hiện nay, HP Việt Nam đã giới thiệu máy in phun HP 0FFICEJET PRO K5300 với giải pháp in ấn chi phí tiết kiệm hiệu quả cho bản in chất lượng laser, tốc độ in nhanh hơn và chi phí cho mỗi trang in thấp hơn, nhưng vẫn cho ra các bản in đơn sắc hoặc màu với hình ảnh vô cùng sắc nét, sắc màu rực rỡ từ bản in đầu tiên đến bản in cuối cùng. Với kích thước 60,7 x 42,9 x 29,5 cm (dài x rộng x cao) và trọng lượng 14kg, máy in này quá lớn khi đặt trên bàn làm việc. Đặc điểm mực “New Speedy Happy Ink” chống thấm, màu in đẹp, giữ được màu lâu ngay cả khi in trên giấy thường Để cũng cố thị phần tại Viện Nam, nhân dịp này, EpSon cũng cố thêm dịch vụ hậu mãi, cung các phục vụ, đổi mới trung tâm bảo hành.

Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số làm thế mạnh, www. Với công nghệ HP PageWide, dòng máy in HP Officejet Pro X với X476dn và X576dw có thể in chất lượng cao lên đến 70 trang mỗi phút (ppm). Cùng với sự ra đời của chi nhánh công ty In Kỹ Thuật Số đã ký hợp tác với Công ty VINA Design – www. Đó là chia sẻ in ấn qua mạng nội bộ, in trực tiếp tài liệu từ xa qua mạng Internet, trang bị đĩa cứng dung lượng cao để lưu trữ tài liệu cần in ấn cho nhóm làm việc nhiều người hay thậm chí tùy chọn giấy in phù hợp. Với công nghệ HP PageWide – nền tảng máy in phun thế hệ mới của công ty, dòng máy in HP Officejet Pro X bao gồm máy in HP Officejet Pro x576dw có thể in chất lượng cao lên đến 70 trang mỗi phút (ppm), giúp nó trở thành máy in để bàn nhanh nhất theo Sách Kỷ lục Guinness. SCX-3401F đáp ứng nhu cầu in ấn chuyên nghiệp của văn phòng.

II. HP cho ra mắt dòng máy in nhanh nhất thế giới tại Việt Nam

Đặc biệt, hãng này đang tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt cho dòng máy HP DesignJet từ ngày 28. Hướng đến nhu cầu in tài liệu khổ A3, dòng HP Officejet 7110 Wide Format ePrinter được thiết kế tối ưu để phục vụ các mục đích in ấn chuyên nghiệp với giá 4,5 triệu đồng. Các mẫu máy thuộc loạt máy in LaserJet Pro 400 M401 có tốc độ in tiêu chuẩn ISO lên tới 35 trang một phút, chỉ mất 8 phút cho bản in đầu tiên và công suất in đạt tới 50. Ngoài ra, T11 sử dụng trình điều khiển tương thích hoàn toàn với Windows và Macintosh, kết nối qua cổng USB 2. Trong khi đó, với V330 người dùng có thể tiến hành dùng để quét, copy, scan sang email cũng như tạo các file PDF từ các nội dung quét. Konica Minolta MagicColor 2500W Trình điều khiển cho phép 2500W thể hiện khả năng qua 3 mức chất lượng: 2400x600dpi, 1200x600dpi và 600x600dpi.

HP Officejet Pro X476dn được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. Internet + công nghệ in nhanh = cuộc cách mạng trong ngành in kỹ thuật số Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số làm thế mạnh, www. Màu sắc vẫn không thay đổi khi in ở độ phân giải thấp. Để giải quyết các vấn đề đó, hãng máy bay Airbus nổi tiếng mới đây cho biết họ đang phát triển một bản mẫu vali thông minh mới có tên " Bag2Go " được tích hợp GPS , chip RFID và kết nối 2G để xác định vị trí, tích hợp cân điện tử để xác định số ký mà không cần cho lên bàn cân và có luôn app trên iPhone để quản lý hành trình và xác định vị trí của vali.Với đĩa CD kèm theo khi mua máy, việc cài đặt cho SCX-3401F khá dễ dàng. Khi lưu tâm đến những ứng dụng “nhỏ mà hiệu quả” này trong khâu chọn máy, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá trong hóa đơn tiền điện hàng tháng của văn phòng hay gia đình mình.

III. HP cho ra mắt dòng máy in nhanh nhất thế giới tại Việt Nam

Tính năng HP FastRes 1200 đem lại các bản in chi tiết, chất lượng chuyên nghiệp với chữ đậm và nét, hình ảnh chất lượng cao nhưng vẫn đảm bảo tốc độ in nhanh mà dòng máy này đem lại. Dòng máy in HP LaserJet Pro P1102 là một trong những dòng sản phẩm máy in được ưa chuộng trên thị trường với những tính năng vượt trội, in nhanh, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Anh Quân PC World Mỹ 8/2008. VN - Tốc độ in nhanh, chất lượng các trang in sống động, bền màu và đồng nhất luôn là tiêu chí hàng đầu của người sử dụng. Kích thước nhỏ, hiệu năng cao Samsung Xpress M2675F có thể in bất kỳ nội dung nào. Theo sau kỳ tích bán hàng kỷ lục của chiếc máy ảnh, máy in “Instax Share SP-1” dành cho điện thoại di động được dự báo sẽ thu hút cộng đồng 2 tỷ người dùng điện thoại thông minh.

Để hỗ trợ tính năng sao chụp, MFC-8880DN cung cấp ba chế độ Text/Photo/Auto. Vui lòng liên hệ Trung tâm Thông tin khách hàng HP Việt Nam qua số điện thoại 08. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp tự in hóa đơn có thế lựa chọn được phần mềm tự in hóa đơn, Tổng cục Thuế vừa ra thông báo, các nhà cung cấp dịch vụ phần mềm CNTT đang có các phần mềm quản lý, in hóa đơn tự in nhanh chóng gửi sản phẩm phần mềm và các tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm về Tổng cục Thuế. In nhanh chóng mà không phải mất nhiều thời gian chờ đợi là điều mà ai cũng mong muốn. Máy in HP 7500A có thể in, copy, scan và fax, và có thể hoạt động như một máy photocopy hay máy fax rời. Thái Nguyên hào hứng chia sẻ thêm: “Tôi cũng rất quan tâm tới tốc độ xử lý nhanh của máy in.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts