Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

In nhanh nhiều định dạng tài liệu khác nhau cùng lúc

I. HP cho ra mắt dòng máy in nhanh nhất thế giới tại Việt Nam

TTO - Với nhiều ưu điểm nổi bật, máy in tất cả trong một Epson WorkForce 520 dành cho các văn phòng nhỏ được xem là dòng máy in nhanh nhất hiện nay so với các chủng loại máy in đồng chức năng. Thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ thể hiện tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh mà còn hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích. Nếu cần một dòng máy hiệu quả, tiết kiệm và hợp lý, rất có thể HP Laserjet Pro P1102 sẽ là chiếc máy in phù hợp với yêu cầu của bạn”. Minh Long PHẢN HỒI Gửi bình luận.

com ra đời từ 2005 là trang web đầu tiên dùng internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in kỹ thuật số, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, đem lại cho khách hàng niềm tin sự hài lòng tuyệt đối. Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong “cơn bão giá” căng thẳng hiện nay, HP Việt Nam đã giới thiệu máy in phun HP 0FFICEJET PRO K5300 với giải pháp in ấn chi phí tiết kiệm hiệu quả cho bản in chất lượng laser, tốc độ in nhanh hơn và chi phí cho mỗi trang in thấp hơn, nhưng vẫn cho ra các bản in đơn sắc hoặc màu với hình ảnh vô cùng sắc nét, sắc màu rực rỡ từ bản in đầu tiên đến bản in cuối cùng. Từ nay đến hết 31/10/2012, khách hàng mua mực in laser được tặng phiếu mua hàng trị giá từ 100. Hãy cùng nghe những người dùng “sành điệu” và kinh nghiệm chia sẻ về vấn đề này. Tuần qua, HP ra mắt thị trường Việt Nam HP Officejet Pro X476dw thuộc dòng máy in để bàn, có thể in chất lượng cao lên đến 70 trang mỗi phút, đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. Tuy nhiên, bạn cũng cần tỉnh táo lựa chọn những tính năng nào thực sự cần thiết cho nhu cầu sử dụng của mình để tránh đầu tư lãng phí.

II. SGK năm học 2009-2010: Sẽ in nhanh và không lỗi?

Dòng máy in HP LaserJet Pro P1102 là một trong những dòng sản phẩm máy in được ưa chuộng trên thị trường với những tính năng vượt trội, in nhanh, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Có rất nhiều tiêu chí để người tiêu dùng có thể tìm hiểu và lựa chọn một chiếc máy in phù hợp nhu cầu sử dụng của mình. Tư liệu: Canon Theo Infonet. Ngoài ra, Samsung Cloud Print còn hỗ trợ kết nối không dây tầm ngắn NFC, cho phép người dùng có thể kết nối 1 điện thoại với tối đa 20 máy in chỉ bằng cách chạm và nhấn, tuy nhiên chức năng này mới chỉ hỗ trợ những máy in thuộc dòng Xpress có hỗ trợ NFC của hãng mà thôi. Máy in có kích thước nhỏ nhưng được trang bị khay giấy đa năng MP rất linh hoạt và thuận tiện. Có rất nhiều tiêu chí để người tiêu dùng có thể tìm hiểu và lựa chọn một chiếc máy in phù hợp nhu cầu sử dụng của mình.

Dòng máy in HP LaserJet Pro P1102 cũng là một trong những dòng sản phẩm máy in được ưa chuộng trên thị trường với những tính năng vượt trội, in nhanh, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Khi chọn lựa máy in, các doanh nghiệp luôn dựa trên các tiêu chí: chất lượng bản in rõ đẹp, tốc độ in nhanh, tiết kiệm mực, cài đặt đơn giản và tích hợp nhiều tính năng. Hanoinet - Tốc độ in nhanh, chất lượng các trang in sống động, bền màu và đồng nhất luôn là tiêu chí hàng đầu của người sử dụng. Pixma Pro 100 dòng máy in chuyên nghiệp vừa được Canon bán ra là sự lựa chọn hợp lý cho các nhiếp ảnh gia và studio nhờ có chất lượng bản in tốt và thời gian in nhanh với mức giá 10.Để giải quyết các vấn đề đó, hãng máy bay Airbus nổi tiếng mới đây cho biết họ đang phát triển một bản mẫu vali thông minh mới có tên " Bag2Go " được tích hợp GPS , chip RFID và kết nối 2G để xác định vị trí, tích hợp cân điện tử để xác định số ký mà không cần cho lên bàn cân và có luôn app trên iPhone để quản lý hành trình và xác định vị trí của vali. Loại máy in này cũng tích hợp sẵn chế độ in tức thời nên chỉ cần click in là xong”.

III. Canon giới thiệu máy in phun MAXIFY: tốc độ in nhanh phù hợp với văn phòng doanh nghiệp

Đó là sản phẩm HP Officejet Pro X476dn thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. Internet + công nghệ in nhanh = cuộc cách mạng trong ngành in kỹ thuật số Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số làm thế mạnh, www. Nhiều uyên ương thích phông lụa bởi vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng. Trong đó thời gian nạp dữ liệu để in bản đầu tiên chưa đến 6 giây. Riêng đối với dòng máy dành cho gia đình, Epson cho ra dòng mực in mới “New Speedy Happy Ink” kết hợp 2 yếu tố: các hộp mực rời INKdividual và giá chỉ 5. Khi in tài liệu chứa nhiều hình đồ họa phức tạp, kết quả hình ảnh thu được cho sắc xám chuyển đều, không gắt, các đường chéo không bị đứt quãng.

Ngoài ra, các máy in HP DesignJet mới còn trang bị card mạng tốc độ cao, hỗ trợ in từ xa qua mạng với nhóm làm việc nhiều người. Chip RFID bên trong có chức năng gán ID vali của bạn vào chuyến bay mà bạn sắp đi để hạn chế thất lạc hành lý, nếu muốn thì bạn cũng có thể cho nhân viên sân bay đến tận nhà lấy hành lý đem đi check-in trước, ký gửi và gửi thẳng tới khách sạn bạn đến để tiết kiệm thời gian. HP Laserjet Pro 400 M401 là mẫu máy in laser thích hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các phòng làm việc tại gia nhờ ưu điểm tốc độ in nhanh, mực in dạng bột mịn sử dụng được lâu dài. VN - Fuji Xerox giới thiệu và cho ra mắt 2 dòng sản phẩm Máy in Laser màu DocuPrint C1110B và DocuPrint C1110 tại thị trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đây là sản phẩm máy in Laser màu khổ A4 với kích thước nhỏ gọn, độ phân giải cao và tốc độ in nhanh. Công nghệ HP Auto-On/Auto-Off cho phép thiết bị tự động tắt nguồn để tiết kiệm năng lượng khi không sử dụng và khởi động lại trong thời gian ngắn nhất để sẵn sàng sử dụng khi có nhu cầu. Máy in Samsung M2675F M2675F – máy in của tốc độ và hiệu năng M2675F được trang bị bộ xử lý 600 MHZ và RAM 128 MB nên nổi bật với khả năng in lên đến 26 trang/ phút ngay cả với các tài liệu phức tạp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts